Trò chơi xúc xắc với 5 viên xúc xắc

Bạn có biết rằng chơi trò chơi xúc xắc với 5 viên xúc xắc thực sự thú vị hơn gấp 5 lần so với chơi với một viên xúc xắc không?

" Câu chuyện có thật. "

Nhưng nghiêm túc mà nói, những trò chơi 5 viên xúc xắc này luôn rất thú vị cho các gia đình và chúng là một trong những trò chơi gây nhàm chán không có màn hình lớn nhất trên toàn thế giới. Tôi không phóng đại Bạn có thể đọc thêm về lý do tại sao chúng tôi yêu thích trò chơi xúc xắc cho trẻ em tại đây . Thêm vào đó, có điều gì đó rất, rất hài lòng về việc ném xuống nhiều viên xúc xắc cùng một lúc và nghe thấy những âm thanh lách cách trên bàn. Tôi có lạ khi nghĩ như vậy không? Có lẽ. Nhưng bạn có thể tự đánh giá khi chơi những trò chơi này với năm viên xúc xắc cùng con bạn!

Trò chơi xúc xắc với 5 viên xúc xắc
Trò chơi xúc xắc với 5 viên xúc xắc

DROP DIE

Trò chơi này có cái tên tệ nhất! Đôi khi nó được gọi là Stuck in the Mud, vì vậy bạn có thể sử dụng cái tên đó nếu "drop dead" hơi kinh dị đối với bạn. Tuy nhiên, con trai tôi rất thích trò chơi này. (Bạn có thể tìm hiểu về trò này trên Google, bài viết này tôi sẽ không đề cập đến loại trò chơi này).

SHIP, CAPTAIN VÀ CREW

Các con tôi thích trò chơi xúc xắc theo chủ đề con tàu này sử dụng 5 viên xúc xắc. Một số người cho rằng đây là một trò chơi uống rượu, nhưng rõ ràng là bạn sẽ chơi nó ngay với con mình!

Mục tiêu: Người chơi muốn tung một con tàu (6), một thuyền trưởng (5) và một phi hành đoàn (4), cộng với số điểm cao nhất có thể trên hai viên xúc xắc còn lại (hàng hóa). Cuộc đuổi bắt? Bạn phải cuộn 6, 5 và 4 theo thứ tự giảm dần. Rốt cuộc, bạn không thể có thuyền trưởng nếu không có con tàu, hoặc thủy thủ đoàn mà không có thuyền trưởng!

Hướng dẫn: Mỗi người chơi nhận được ba lần ném để có được tàu và thủy thủ đoàn của mình cùng nhau. Người chơi đầu tiên tung tất cả năm con xúc xắc để cố gắng lấy các con 6, 5 và 4. Nếu anh ta tung một con 6, anh ta có thể giữ nó, nhưng chỉ có thể giữ một con 5 hoặc 4 nếu anh ta có 6 hoặc 6, 5 tương ứng . Trong hai lần ném tiếp theo, anh ta đặt mục tiêu nhận được 5 và sau đó là 4. Nếu, vào cuối cuộn thứ ba, anh ta có 6-5-4, anh ta cộng hai viên xúc xắc còn lại cho điểm "hàng hóa" của mình. Nếu anh ta không có 6-5-4, anh ta sẽ không ghi bàn nào.

Ví dụ: nếu anh ta tung 6-3-1-1-4, anh ta giữ số 6 chứ không phải 4 vì không có số 5. ​​Anh ta có thể lặp lại 3-1-1-4 cho lần cuộn thứ hai của mình. Nếu sau đó anh ta tung tỷ số 5-4-2-2, anh ta giữ nguyên số 5 và 4 và có thể chọn có lật lại tỷ số 2-2 hay không. 4 không phải là một số điểm quá cao vì vậy có thể là khôn ngoan nếu nhắm đến một "hàng hóa" có điểm số cao hơn.

Chơi nhiều vòng như bạn muốn!

Thay thế: Chúng tôi muốn biến điều này thành một trò chơi xúc xắc cá cược và chơi với chip. Một bộ chip poker thêm một chiều thú vị. Tuy nhiên, tôi thích giảng cho các con tôi về tệ nạn cờ bạc là có thật, ha ha ha.

CỘNG VÀ TRỪ

Bạn cần một cây bút và giấy để ghi điểm. Trò chơi này rất tốt để rèn luyện các kỹ năng toán học ban đầu.

Hướng dẫn: Mỗi người chơi nhận được bốn cuộn liên tiếp trong lượt của họ. Trong lần tung đầu tiên, họ thêm hai giá trị cao nhất và sau đó tung ba viên xúc xắc còn lại. Trong cuộn này, họ lấy con xúc sắc có điểm thấp nhất, đặt nó sang một bên và trừ nó vào tổng trước đó. Ở lần cuộn thứ ba, họ tung hai viên xúc xắc còn lại; giá trị cao hơn khuôn được đặt sang một bên và được thêm vào điểm hiện tại. Trong lần cuộn cuối cùng của con súc sắc cuối cùng, giá trị đó được trừ vào điểm số để tạo thành tổng số. Đưa xúc xắc cho người chơi ở bên trái.

Ví dụ: Cuộn đầu tiên là 6-4-2-4-1; dành 6-4 cho điểm số 10. Lượt thứ hai là 3-2-1; dành 1 và trừ 10 cho điểm 9. Cuộn thứ ba là 4-2; dành 4 và thêm vào 9 để có số điểm là 13. Cuộn cuối cùng là 6; trừ 13 cho điểm cuối cùng là 7.

Nhận xét